Thông báo về việc tạm dừng đến trường và học trực tuyến tại nhà của học sinh

17/02/2021

Kính gửi Quý phụ huynh,

Thực hiện công văn số 457/SGDDT-CTTT ngày 16/02/2021 của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc cho học sinh học trực tuyến để phòng chống dịch bệnh Covid-19, trường THPT FPT sẽ tổ chức cho các em học sinh học tập từ xa trên nền tảng meet.google.com từ ngày 22/02/2021 đến hết ngày 28/02/2021.

Để đảm bảo hiệu quả học tập, Nhà trường kính đề nghị quý phụ huynh phối hợp nhắc nhở con  lưu ý các điểm sau:

  1. Thực hiện nghiêm túc thời khoá biểu của khối, lớp mình.
  2. Chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, điều kiện học tập (bao gồm: laptop có camera, đường truyền mạng ổn định, không gian học yên tĩnh).
  3. Ý thức học tập tốt: Ăn mặc lịch sự; Ra, vào học đúng giờ; Ghi bài và làm bài tập đầy đủ; Sử dụng ngôn từ lịch sự trong khung chat; Không ăn trong giờ; Không làm việc riêng …
  4. Tuân thủ việc phòng chống dịch bệnh Covid-19 (theo hướng dẫn từ Bộ Y Tế) để giữ gìn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.
  5. Thời khóa biểu, nội dung môn học sẽ được gửi tới quý phụ huynh và các em học sinh trước ngày 21/2/2021.
  6. Nhà trường đã làm việc với phòng hành chính của Campus Hòa Lạc để học sinh có nhu cầu lên lấy đồ dùng và các thiết bị học tập có thể được vào trường trong ngày thứ 7, 20/02/2021 (từ 7h00 – 19h00).

Trân trọng.

THPT FPT.

Tin cùng chuyên mục